Đang tải...

Câu Hỏi Thường Gặp

Điều gì sẽ xảy ra với thông tin của tôi? Thông tin của tôi được bảo vệ như thế nào?

Chúng tôi hoàn toàn nghiêm túc và có các quy định chặt chẽ về bảo mật trang web. Do đó, đối với chúng tôi thông tin cá nhân của bạn là hoàn toàn bảo mật. Dữ liệu cá nhân của bạn chỉ được sử dụng cho việc thực hiện các nghĩa vụ hợp đồng của chúng tôi. Để tăng cường bảo mật, Glamira không lưu số thẻ tín dụng của khách hàng trong cơ dở dữ liệu của chúng tôi. Khi giao dịch hoàn tất, không ai có quyền truy cập vào số thẻ của bạn. Để biết thêm thông tin xin vui lòng đọc Chính Sách Bảo Mật của chúng tôi .

Tôi có thể thay đổi đơn hàng của mình sau khi đã gửi đi không?

Có, bạn có thể thay đổi đơn đặt hàng sau khi gửi nó nhưng chỉ bằng điện thoại thông qua đường dây nóng của chúng tôi - tốt nhất là càng sớm càng tốt.

Các sản phẩm có được bảo hành không?

Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Glamira đều có bảo hành của nhà sản xuất. Tất nhiên, tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều có trái phiếu lưu giữ hợp pháp.

Làm cách nào để tìm kiếm một sản phẩm cụ thể?

Bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm cụ thể bằng cách sử dụng hộp tìm kiếm ở phần trên, ví dụ bằng cách nhập mã số hoặc tên sản phẩm vào hộp tìm kiếm.

Nếu bạn không muốn tìm kiếm bất kỳ từ khoá, tên sản phẩm, ,mã số sản phẩm nào, thì bên cạnh đó đối với các tính năng hoặc màu sắc đặc biệt, bạn có thể thu hẹp tìm kiếm bằng cách sử dụng bộ lọc ở phía bên trái của trang kết quả tìm kiếm.

Tôi đã quên mất mật khẩu của mình. Làm thế nào để tôi có được một mật khẩu mới?

Nhấp vào liên kết "Quên mật khẩu" bên dưới phần thông tin "Đăng nhập", nhập địa chỉ e-mail của bạn và bạn sẽ nhận được một e-mail mới bao gồm một liên kết để đặt lại mật khẩu nhanh chóng.

Tôi đã mua một chiếc nhẫn nhưng kích thước không vừa, tôi có thể làm gì?

Tất cả các sản phẩm của chúng tôi có thể được trả lại trong vòng 60 ngày nếu đáp ứng được điều kiện của chính sách hoàn trả. Bạn có thể thay đổi kích thước nhẫn của mình một lần miễn phí hoặc bạn có thể gửi nhẫn trở lại để chúng tôi tiến hành hoàn trả tiền hoặc tín dụng tài khoản Glamira của bạn cho phù hợp. Hãy nhớ rằng nó không có giá trị đối với nhẫn đã được chạm khắc.

Tôi có những lựa chọn thanh toán nào?

Nhấp vào đây để biết thêm thông tin về các tùy chọn thanh toán.

Thanh toán qua PayPal không thành công. Tôi nên làm gì bây giờ?

Nếu bạn không nhận được xác nhận thanh toán từ PayPal, vui lòng liên hệ với nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi bằng email tại service@GLAMIRA.vn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Tôi có một phiếu quà tặng, điều gì xảy ra tiếp theo?

Chọn một sản phẩm và thêm nó vào giỏ mua sắm của bạn. Trước khi hoàn tất và gửi đơn đặt hàng của bạn, trên trang thanh toán, bạn có thể đổi phiếu giảm giá bằng cách nhập mã của bạn vào phần "Mã Giảm Giá" ở phía bên trái. Lưu ý rằng bạn chỉ có thể đổi một phiếu giảm giá mỗi lần mua.

Dữ liệu thẻ tín dụng của tôi có bị xoá sau khi đặt hàng của tôi không?

Chúng tôi sẽ không lưu trữ dữ liệu thẻ tín dụng hoặc địa chỉ thanh toán thẻ tín dụng của bạn vào tài khoản của bạn.

Có tính thuế GTGT trực tuyến không?

Tất cả các giá trị trên trang web của chúng tôi đều đã được tính bao gồm VAT.

Phải mất bao lâu để xử lý đơn hàng của tôi?

Khoảng thời gian một đơn hàng được xử lý phụ thuộc vào cách thông tin của bạn đi qua hệ thống của chúng tôi. Bất cứ khi nào khách hàng đặt hàng bằng Thẻ Tín dụng / Ghi Nợ, thông tin thẻ sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn tối đa và ngăn ngừa các khả năng gian lận thẻ tín dụng. Ngân hàng của bạn sẽ có thể yêu cầu kiểm tra an ninh để xác nhận hợp đồng mua hàng của bạn. Nếu tất cả các chi tiết được kết hợp và xác minh chính xác, đơn đặt hàng của bạn sẽ được xử lý-nếu sản phẩm tồn kho - hoặc được sản xuất. Chúng tôi sẽ xử lý đơn đặt hàng của bạn và gửi gói hàng của bạn trong thời gian sớm nhất có thể.

Làm thế nào tôi có thể hủy đơn đặt hàng của tôi?

Đơn đặt hàng có thể bị hủy bỏ tùy thuộc vào nhiều yếu tố hoặc lí do khác nhau. Nếu bạn muốn hủy một đơn hàng, vui lòng gửi e-mail đến service@GLAMIRA.vn. Điều quan trọng là bạn phải chuẩn bị sẵn số tham chiếu để chúng tôi có thể xác định vị trí và làm việc trên đơn đặt hàng của bạn nhanh nhất có thể. Nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ vui lòng trả lời câu hỏi của bạn và cung cấp cho bạn thêm thông tin về chủ đề này. Hãy nhớ rằng có thể hủy một đơn đặt hàng miễn là nó chưa được sản xuất.

Tôi có cần đăng ký đặt hàng trực tuyến không?

Để đặt hàng trong cửa hàng trực tuyến của chúng tôi, bạn có thể sử dụng tài khoản khách hàng của bạn hoặc tiến hành làm khách. Mở tài khoản khách hàng trong cửa hàng trực tuyến của chúng tôi sẽ mang lại lợi ích trong tương lai cho bạn. Ví dụ: với tài khoản khách hàng, bạn có thể xem và thay đổi dữ liệu của mình bất cứ khi nào bạn cần hoặc theo dõi tình trạng đặt hàng của bạn.

Bạn có thể giao đơn đặt hàng của tôi cho một quốc gia khác không?

Mỗi cửa hàng GLAMIRA là quốc gia cụ thể và giao hàng đến một quốc gia khác là không thể.

Có sẵn những phương thức vận chuyển nào?

Nhấp vào đây để biết thêm thông tin về Vận Chuyển.

Mất bao lâu để tôi nhận được đơn đặt hàng của mình?

Bạn có thể tìm thấy thời gian giao hàng của sản phẩm trong từng chi tiết sản phẩm. Bạn sẽ nhận được e-mail xác nhận giao hàng với một liên kết theo dõi ngày mà đơn hàng của bạn rời khỏi nhà kho Glamira, có nghĩa là gói của bạn sẽ đến trong khoảng 5 -7 ngày làm việc . Xin lưu ý rằng đơn đặt hàng của bạn sẽ không được xử lý cho đến khi chúng tôi nhận được thanh toán của bạn. Để biết thêm thông tin, vui lòng kiểm tra thông tin của chúng tôi tại "Phương Thức Thanh Toán".

Làm thế nào để tôi có thể theo dõi đơn hàng của mình?

Bạn có thể theo dõi tình trạng đặt hàng thông qua mạng DHL bằng cách nhập số theo dõi DHL mà bạn nhận được trong email xác nhận giao hàng.

Tôi chưa nhận được đơn đặt hàng, tôi có thể làm gì?

Vui lòng làm theo dịch vụ theo dõi thư của DHL nơi đơn hàng của bạn được xử lý vận chuyển. Nếu không nhận được trạng thái mới trong hơn bốn ngày, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua e-mail tại service@GLAMIRA.vn . Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ liên lạc với DHL để xem tình trạng đơn đặt hàng của bạn và / hoặc liệu nó đã bị mất trong quá cảnh. Nếu bạn không nhận được bất kỳ email nào có số theo dõi của DHL, vui lòng liên hệ với nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi càng sớm càng tốt.

Chi phí giao hàng cho đơn đặt hàng của tôi là gì?

Tìm hiểu thêm về chi phí vận chuyển bằng cách nhấp vào đây.

Làm cách nào để đăng ký tại GLAMIRA.vn?

Nhấp vào "Đăng nhập" ở đầu trang. Bạn sẽ được tự động chuyển hướng đến trang "Đăng nhập hoặc Đăng ký", nơi bạn thấy mẫu đăng ký. Một khi bạn điền vào các trường bắt buộc, bạn sẽ nhận được một e-mail xác nhận. Bây giờ bạn có thể đăng nhập vào tài khoản khách hàng của bạn và hoàn thành các thông tin còn thiếu.
Tùy chọn sổ địa chỉ cho phép bạn thêm các địa chỉ khác nhau, điều này có thể rất quan trọng nếu địa chỉ giao hàng khác với địa chỉ thanh toán. Lưu ý rằng bạn cũng có thể đăng ký trong quá trình đặt hàng thực tế.

Làm cách nào để thay đổi thông tin cá nhân?

Để cập nhật dữ liệu đã lưu, bạn phải đăng nhập vào tài khoản khách hàng của mình bằng cách sử dụng địa chỉ e-mail của bạn. Bạn có thể thay đổi thông tin cá nhân bằng cách nhấp vào liên kết "Thay đổi Thông tin Tài khoản".

Dữ liệu của tôi được bảo vệ như thế nào?

Chúng tôi đảm bảo rằng dữ liệu của bạn sẽ được xử lý kín và mã hoá bằng phần mềm máy chủ bảo mật SSL (Secure-Socket-Layer). Không thể đọc bất kỳ thông tin mật mã nào về đơn hàng, tên, địa chỉ, thẻ tín dụng hoặc chi tiết ngân hàng của bạn.

Làm thế nào để tôi có thể hủy việc đăng ký nhận bản tin?

Bạn có thể điều chỉnh tùy chọn bản tin của mình từ trang cài đặt tài khoản hoặc hủy đăng ký bản tin thực tế bằng cách nhấp vào liên kết hủy đăng ký gần phía trên cùng hoặc dưới cùng của bản tin.

Làm thế nào để tôi có thể chọn được kích cỡ nhẫn phù hợp với mình?

Có nhiều cách để có thể đo được kích thước vòng ngón tay một cách chính xác.

Để chắc chắn rằng kích cỡ nhẫn hoàn toàn phù hợp với bạn, hãy đặt chiếc nhẫn free size của chúng tôi.

Nếu bạn có thể tự đo kích thước vòng ngón tay của bạn chính xác bằng dụng cụ đo bằng giấy, thì bạn chỉ cần đo đường kính bên trong vòng đo ngón tay và đọc bảng hướng dẫn chọn kích cỡ nhẫn của chúng tôi để so sánh .

Làm thế nào để tôi có thể đặt một kích cỡ nhẫn theo yêu cầu riêng?

Bạn có thể đặt hàng miễn phí bằng cách gửi e-mail bao gồm tên và địa chỉ của bạn tới ringsizer@GLAMIRA.vn với chủ đề "Đặt mua nhẫn với kích cỡ theo yêu cầu" hoặc bạn có thể điền vào mẫu trên trang của sản phẩm đã chọn. Khi bạn nhấp vào liên kết "Tìm Kích Cỡ Của Bạn" trong phần thông tin về Kích Cỡ, một trang bật lên sẽ mở ra một liên kết, sau đó bạn có thể điền vào biểu mẫu để cho phép chúng tôi có thể ngay lập tức gửi tới bạn bộ kích cỡ nhẫn theo yêu cầu của chúng tôi .

Tôi nên làm gì nếu không nhận được bảng lựa chọn kích cỡ nhẫn theo yêu cầu?

Nếu bảng thông số về kích cỡ nhẫn theo yêu cầu không được gửi đến bạn trong vòng 7 ngày, xin vui lòng e-mail cho đội ngũ dịch vụ khách hàng của chúng tôi. Đôi khi lỗi này xảy ra do sự thiếu sót thông tin trong biểu mẫu được gửi đi. Nếu điều này xảy ra, chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận thông tin và gửi tới bạn bảng thông số kích cỡ nhẫn nhanh nhất có thể.

Tôi nên làm gì với món đồ trang sức bị hỏng của tôi?

Bạn có thể trả lại sản phẩm để chúng tôi sẽ sửa chữa đồ trang sức cho bạn. Trước khi trả lại sản phẩm của bạn, vui lòng đọc "Chính sách Hoàn Trả" của chúng tôi bằng cách nhấp vào đây.

Làm thế nào để tôi chăm sóc đồ trang sức của mình?

Làm sạch đồ trang sức của bạn bằng vải sạch, ẩm ướt hoặc vải lau sạch bằng sợi nhỏ. Làm khô đồ trang sức bạc sẽ rất tốt trước khi cất giữ để tránh vết bẩn. Đối với đồ trang sức bằng bạc, hãy sử dụng một miếng đánh bóng chuyên dụng dành cho bạc để làm sạch chúng. Khi đồ trang sức của bạn sạch sẽ, hãy cất trong hộp đồ trang sức, các bộ đồ nữ trang nên được bảo quản riêng lẻ với nhau bởi một miếng vải mềm hoặc túi đựng đồ trang sức. Điều này giúp tránh một mảnh đồ trang sức bị xước hoặc cạo bởi các đồ trang sức khác. Nói chung, tránh tiếp xúc kéo dài với nước như tắm hoặc bơi với đồ trang sức của bạn. Không làm sạch đồ trang sức bằng các hóa chất khác như kem dưỡng da, xịt tóc, hoặc bất kì loại dầu bôi nào. Thêm vào đó, chúng tôi khuyên bạn không nên nên sử dụng nhiệt, nước nóng, máy hấp hoặc chất tẩy rửa bằng siêu âm.

Nếu các sản phẩm đã đặt không đáp ứng được kỳ vọng của tôi thì sao?

Nhấp vào đây để biết thông tin chi tiết về đổi trả.

Nếu tôi mua một sản phẩm trực tuyến và sau đó nó khiến tôi cảm thấy không hài lòng thì tôi có được hoàn trả không?

Nếu bạn không chắc chắn về việc mua hàng của mình, bạn có thể trả lại sản phẩm trong vòng 60 ngày. Nhấp vào đây để biết thêm thông tin chi tiết về việc đổi trả.

Việc sửa chữa không được tính nằm trong chế độ bảo hành là gì?

Theo chính sách sản xuất của chúng tôi, kích thước thay đổi tùy thuộc vào mô hình và hợp kim, chạm khắc và sửa chữa khác cho (các) sản phẩm mà bạn đặt hàng có thể bị tính phí hoặc miễn phí sau khi điều tra chi tiết về yêu cầu của bạn được thực hiện .
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng nhấp vào liên kết sau http://www.GLAMIRA.vn/return-policy

Các quy trình, không được phép tính nằm trong chế độ bảo hành bao gồm thay đổi kích thước, khắc hoặc sửa chữa khác, được liệt kê dưới đây:

  • Thay đổi kích thước không thể thực hiện đối với sản phẩm thép không gỉ màu đen và trắng.
  • Việc xóa khắc không thể thực hiện đối với sản phẩm thép không gỉ màu đen và trắng.
  • Sản phẩm Titanium không thể thay đổi kích thước.
  • Chữ khắc trên sản phẩm titan không thể xóa được.

Bạn phải vận chuyển (các) sản phẩm mà không đi kèm bất kỳ vật phẩm bổ sung nào (hộp quà tặng, giấy chứng nhận...) để xử lý sửa chữa của bạn. Tuy nhiên, mọi khả năng đều có thể xảy ra với sản phẩm trong quá trình vận chuyển và bạn cần chịu trách nhiệu cho điều đó. Các mục bao gồm cả giấy chứng nhận và hộp quà tặng sẽ không được gửi lại cho bạn sau khi quá trình sửa chữa được ký kết. Nếu bạn yêu cầu hộp quà tặng, bạn sẽ được thanh toán phí vận chuyển đã xác định trước bởi công ty như được chỉ ra bởi dịch vụ khách hàng của chúng tôi.

LƯU Ý QUAN TRỌNG: Các quá trình sửa chữa và thay đổi kích thước có thể mất nhiều thời gian hơn thời gian quy định do kỳ nghỉ vào tháng Mười Hai. Hãy xem xét điều này với yêu cầu của bạn.