Giảm 10% với hóa đơn mua hàng trên 10.000.000VND

  Giao Hàng Miễn Phí

  Đổi Trả Trong 60 Ngày

 
   

Điều Khoản và Điều Kiện GLAMIRA.vn

Giới Thiệu

Điều khoản và Điều Kiện cho các nhà bán lẻ thương mại điện tử GLAMIRA.vn

1. Giới Thiệu

(a) Các đại lý bán lẻ chuyên về đồ trang sức và phụ kiện, được cung cấp thông qua hệ thống cửa hàng trực tuyến tại GLAMIRA.vn. Các điều khoản và điều kiện được áp dụng chung cho tất cả các giao dịch thương mại như mua lại các sản phẩm,dịch vụ dành cho khách hàng từ nhà cung cấp , trừ những trường hợp được quy định dưới đây.

(b) Trong các điều khoản và điều kiện, khách hàng được định nghĩa là người duy nhất tham gia giao dịch với nhà cung cấp vì mục đích cá nhân, ngoài ra không tồn tại hoạt động thương mại hoặc bất kì hoạt động nào khác mà có bên thứ 3 tham dự. Các đại lý bán lẻ, trong các điều khoản và điều kiện được mang ý nghĩa là bất kì cá thể, cơ quan pháp lý nào đó hợp tác với các pháp nhân cùng tham gia vào một giao dịch như là một phần trong hoạt động thương mại của họ.

(c) Bất kì một sự sai lệch nào, sự bổ sung và làm trái với các điều khoản và điều kiện sau đây sẽ lập tức khiến hợp đồng thương mại bị vô hiệu, trừ trường hợp các điều khoản bổ sung hoặc thay đổi đã được trao đổi thỏa thuận trước giữa người mua và nhà cung cấp.

(d) Các điều khoản và điều kiện khi có những thay đổi hoặc bổ sung sẽ được cập nhật ngay tại đây, những mục sửa đổi hoặc bổ sung sẽ thay thế các phiên bản trước đó của Điều Khoản và Điều Kiện.

(e) Việc sử dụng các trang web( bao gồm cả truy cập, duyệt hoặc đăng ký để sử dụng trang web) được coi là một thỏa thuận vô điều kiện nằm trong các Điều Khoản, tất cả các đối tượng tham gia đều phải tuân thủ Điều Khoản.

2. Các Thỏa Thuận Của Hợp Đồng

(a) Một số dịch vụ, thông số hoặc ưu đãi của nhà cung cấp có thể bị thay đổi bất kì lúc nào mà không có nghĩa vụ thông báo trước đó, tất cả sẽ phụ thuộc vào quyết định của nhà sản xuất. Trong tất cả mọi trường hợp, chúng tôi luôn cố gắng để đảm bảo màu sắc, thiết kế hoặc phong cách của các sản phẩm Glamira trên trang web bán hàng là hình mẫu đúng chuẩn so với thực tế nhất, nếu xảy ra trường hợp bị thay đổi về màu sắc xin hãy vui lòng kiểm tra độ phân giải/phân tích màu sắc trên thiết bị của bạn. Trong mọi trường hợp, GLAMIRA luôn có trách nhiệm đối với những lỗi xảy ra hoặc sự thiếu chính xác trong những bức ảnh hoặc đại diện đồ họa của các sản phẩm được hiển thị trên trang web bán hàng. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi thông qua e-mail cskh@glamira.vn

(b) Đơn hàng sẽ được xác nhận khi người mua đã hoàn toàn đồng ý với tất cả các Điều Khoản và Điều Kiện. Tất cả các đơn đặt hàng đều có thể thực hiện trực tuyến trên trang web Glamira. Mọi giao dịch sẽ được diễn ra sau khi người mua hàng đã hoàn toàn đồng ý với thỏa thuận trên hợp đồng mua bán giữa hai bên. Để thực hiện thao tác mua hàng, khách hàng cần nhấp vào liên kết " Gửi Đơn Hàng", ngay lập tức sau đó đơn hàng sẽ được thành lập đối với các sản phẩm đang được đặt sẵn trong giỏ hàng. Trình tự đặt hàng được thực hiện theo một quy trình nhất định và không thể thay đổi hoặc hủy bỏ, ngoại trừ một số bước đặt hàng nhanh đã được quy định rõ ràng trong Điều Khoản và Điều Kiện.

(c) Khách hàng sẽ nhận được thông báo qua e-mail ngay sau khi lệnh đặt hàng được hoàn tất. Xin lưu ý: khi e-mail này chỉ mang tính chất thông báo và không mang ý nghĩa là thỏa thuận đã được ký kết. Thỏa thuận mua bán chỉ được ký kết khi khách hàng gửi xác nhận đặt hàng hoặc khi các nhà sản xuất gửi hàng đi để vận chuyển.

(d) Việc phát hành các sản phẩm theo đơn đặt hàng cho các phương tiện vận chuyển cũng đồng nghĩa với việc các nhà cung cấp đã xác nhận một đơn đặt hàng. Các nhà cung cấp có quyền từ chối đơn đặt hàng mà không đưa ra bất kì lý do nào.

(e) Sau khi việc đặt hàng hoàn thành, trong một số trường hợp, sản phẩm có thể bị giữ lại vì một vài lí do ví dụ như: thông tin vận chuyển không đúng hoặc bị lỗi trong quá trình gửi tới đại lý bán hàng.

Điều này chỉ được áp dụng đối với các đại lý đã ký kết bảo hiểm đối với các trường hợp rủi ro và không phải lỗi phát sinh từ phía nhà sản xuất và cung cấp. Các nhà cung cấp sẽ cố gắng hỗ trợ để quá trình giao dịch mua bán được diễn ra thuận lợi. Đối với các giao dịch không thành công, GLamira sẽ nhanh chóng hoàn trả những khoản thanh toán mà khách hàng có thể nhận lại. Trong trường hợp sản phẩm chưa được sản xuất hoặc chưa hoàn chỉnh, khách hàng sẽ nhận được thông báo ngay lập tức.

(f) Sau khi hợp đồng đã được ký kết, đối với các sản phẩm được đặt hàng thông qua cổng thương mại điện tử, các văn bản của hợp đồng cùng với các điều khoản và điều kiện liên quan tới pháp lý sẽ được chúng tôi gửi đến khách hàng qua e-mail. Các thông tin đăng ký trên trang web của Glamira sẽ được lưu lại để làm thông tin đối chiếu với tất cả các hoạt động giao dịch giữa Glamira và khách hàng. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp giữa Glamira và một trong những khách hàng của mình về giao dịch được thực hiện trên trang web, dữ liệu đăng ký của Glamira được coi như là một bằng chứng không thể chối cãi cho các nội dung của giao dịch.

3. Điều Khoản Bảo Lưu Quyền Sở Hữu và Thu Hồi

(a) Đối với khách hàng: Các sản phẩm được đặt hàng vẫn được coi là tài sản của các nhà cung cấp trước khi các khoản cần thanh toán được hoàn thiện.
Đối với đại lý: Nhà cung cấp được quyền giữ lại hàng hóa cho đến khi các vấn đề phát sinh hoặc khiếu nại từ các bên liên quan được hoàn toàn giải quyết.

(b) Trong trường hợp vi phạm hợp đồng phát sinh từ phía khách hàng(thuế, lí do đặc biệt, để thông tin mặc định trong quá trình thanh toán, làm sai lệch thông tin và gây ảnh hưởng tới uy tín, hoặc khách hàng đang liên quan tới các thủ tục tố tụng giải quyết pháp lý, hoặc có liên quan tới vụ kiện phá sản đối với tài sản của khách hàng) các nhà cung cấp được quyền rút khỏi hợp đồng và yêu cầu trả lại hàng bất kì lúc nào nếu khách hàng chưa hoàn tất hoặc mới chỉ thanh toán được một phần đối với các sản phẩm đã đặt.

(c) Các nhà cung cấp được quyền bán lại các sản phẩm được giữ lại trong quá trình giải quyết tranh chấp của doanh nghiệp, bên cạnh đó nhà cung cấp có thể chuyển giao việc thu nợ cho đại lý, giá trị số tiền sẽ là giá trị cuối cùng của hóa đơn bao gồm tất cả các chi phí phát sinh khi bán lại các mặt hàng cho khách hàng hoặc một bên thứ ba. Đại lý chấp nhận việc chuyển giao. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, các nhà cung cấp được quyền yêu cầu bồi thường. Đối với đại lý, có thể đưa ra những yêu cầu nếu nhà cung cấp xử lý nợ không chính xác hoặc thanh toán chậm trễ.

(d) Theo yêu cầu của khách hàng, đại lý có thể phát hành chứng khoán ở xa, và khi thực hiện việc này đại lý cần phải chi trả vượt quá giá trị thu trực tiếp từ người mua 10%. Tuy nhiên, đại lý có quyền lựa chọn loại chứng khoán mà chúng tôi sẽ phát hành.

4. Thanh Toán

(a) Giá thành của sản phẩm có thể bị thay đổi. Việc tính toán được dựa trên bảng giá và giảm giá trị vào ngày giao hàng hoặc dịch vụ cộng thêm thuế giá trị gia tăng (GTGT) theo quy định của nhà cung cấp.

(b) Đối với các hợp đồng dài hạn: phí vận chuyển bổ sung sẽ được áp dụng như đã nêu trong tổng quan về chi phí vận chuyển(xem Vận Chuyển; tại phần 6 của Các Điều Khoản và Điều Kiện). Số tiền này sẽ được chi trả thêm bởi khách hàng ngoài các chi phí đã được tạm tính bao gồm các loại thuế, và giá trị tùy theo các sản phẩm đặt hàng.

(c) Khách hàng chỉ có thể yêu cầu khấu trừ đối với các phản tố đã được thành lập một cách hợp lệ, và đã được thừa nhận cũng như xác nhận bởi các nhà cung cấp. Khách hàng chỉ có thể thực hiện quyền của mình để thực hiện từ chối phản tố phát sinh từ các hợp đồng có liên quan.

5. Tùy Chọn Thanh Toán và Chi Phí Vận Chuyển

(a) Khách hàng có thể thực hiện thanh toán đối với tất cả các loại thẻ tín dụng bao gồm: Visa, Mastercard and American Express. Prepayment cũng được chấp nhận. Các nhà cung cấp có quyền loại trừ đối với một số phương thức thanh toán cụ thể.

(b) Thẻ tín dụng và thanh toán được tính theo giá trị đồng Bảng Anh (VND) .

(c) Chi phí vận chuyển được tính như tổng số phí giao hàng của nhà cung cấp. Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết trong phần Vận Chuyển. Chi Phí.

6. Vận Chuyển Hàng Hóa

(a) Trừ một số trường hợp đặc biệt, tất cả giá trị hàng hóa đều đã được tính bao gồm thuế GTGT (VAT), phí vận chuyển không nằm trong phần giá trị được tính. Vận chuyển và giao hàng miễn phí. Xin lưu ý, phí hải quan quốc tế cũng sẽ được tính cùng với giá trị hàng hóa vì chúng có thể gây ra các khoản phí vận chuyển khác nhau. Ngoài ra, đối với các sản phẩm được trả lại,nhà cung cấp có quyền thu phí đối với khách hàng một khoản phí khoảng khoảng 550,000 VNĐ cho một lô hàng nếu lí do hoàn trả không đáp ứng được các yêu cầu trong Chính Sách Hoàn Trả.

(b) Trong trường hợp sản phẩm Glamira không có sẵn, nhà cung cấp sẽ đặt sản xuất các sản phẩm được khách hàng lựa chọn trong thời gian nhanh nhất có thể và thông báo ngay lập tức tới khách hàng thời gian dự kiến giao hàng. Để tăng tốc độ phân phối, các sản phẩm này được đánh dấu bằng cách sử dụng kí hiệu đèn giao thông. Các sảm phẩm được đánh dấu thời gian vận chuyển bởi kí hiệu đèn màu xanh lá cây có nghĩa là chúng có sẵn trong kho hàng hoặc đó là những sản phẩm có thể được sản xuất trong thời gian ngắn.

(c) Nhà cung cấp có quyền bảo lưu sản phẩm trong trường hợp xảy ra một số tình huống đặc biệt, khi đó các sản phẩm sẽ được phân phối theo những kênh riêng biệt so với vận chuyển thông thường. Trong trường hợp này, lợi ích của khách hàng sẽ được lưu ý cẩn thẩn và sẽ không tính thêm khoản phí nào.

7. Rủi Ro Khi Vận Chuyển

(a) Đối với khách hàng: Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra kĩ các sản phẩm ngay khi nhận được hàng hóa để đảm bảo tất cả đều đúng với quy trình và tuân thủ mọi yêu cầu về sản phẩm. Nếu phát hiện có bất kì sự khác biệt nào, khách hàng không nên chấp nhận gói hàng và nên thông báo cũng như mô tả về những khiếm khuyết của kiện hàng (bằng chứng về việc giả mạo, hư hỏng sản phẩm, các sản phẩm/mặt hàng bị mất hoặc sảm phẩm khác với những gì đã được đặt, hoặc có sự khác biệt trong các chứng từ vận chuyển) bằng văn bản báo cáo trực tiếp thông qua người vận chuyển. Hãy kiểm tra thật kĩ và lưu ý rằng trong bất kì trường hợp đều có thể xảy ra nguy cơ mất mát hoặc tổn thất bất ngờ trong quá trình chuyển giao vận chuyển hoặc ngay tại thời điểm hàng hóa được vận chuyển đến tay khách hàng.

(b) Đối với đại lý bán lẻ: Nguy cơ mất mát hoặc thiệt hại về sản phẩm đều có thể xảy ra trong quá trình chuyển giao từ nhà sản xuất tới đại lý; trong trường hợp giao dịch chuyển tiếp khi sản phẩm được bàn giao cho người vận chuyển/vận tải hoặc một bên thứ ba thực hiện vận chuyển lô hàng.

Việc từ chối nhận hàng từ phía khách hàng hoặc từ phía nhà cung cấp sẽ được coi như là một quá trình chuyển giao sản phẩm.

(c) Sau khi trải qua các quy trình đặt hàng bao gồm việc thông qua các trang thông tin chi tiết về sản phẩm, trang thanh toán...bạn sẽ nhận được một e-mail xác nhận giá thành của sản phẩm, trong e-mail này không bao gồm "Phí Tùy Chỉnh" (nếu có) áp dụng cho xuất-nhập khẩu theo quy định của quốc gia bạn. Khi bạn đặt một đơn hàng, đồng nghĩa với việc bạn đồng ý vô điều kiện cho việc chịu trách nhiệm thanh toán đối với bất kì loại phí bổ sung.

8. Quyền Đổi Trả Hàng Của Người Tiêu Dùng

(a) Chính Sách Hủy Đơn Hàng

(i) Nếu đại lý không thể đáp ứng được ngày giao hàng theo quy định, đại lý sẽ có trách nhiệm thông báo với khách hàng đúng thời hạn. Trong trường hợp xảy ra việc gián đoạn kinh doanh từ phía đại lý và nhà cung cấp không phải chịu trách nhiệm về sự gián đoạn này thì thời gian giao hàng sẽ được gia hạn theo thời gian gián đoạn. Khách hàng có quyền rút lại hợp đồng mà không đưa ra lý do, bằng cách trả lại sản phẩm và gửi mẫu đơn Hoàn Lại cho nhà cung cấp trong vòng 60 ngày kể từ sau khi nhận được sản phẩm nếu đáp ứng được các điều kiện trong Chính Sách Hoàn Lại. Tuy nhiên sẽ không áp dụng chính sách này đối với một số trường hợp ngoại lệ, ví dụ như đối với các sản phẩm được sản xuất theo yêu cầu riêng của khách hàng hoặc đã được điều chỉnh theo yêu cầu cụ thể của khách hàng.

(ii) Giai đoạn này được bắt đầu khi đại lý cho khách hàng thực hiện thông báo bằng văn bản theo hướng dẫn để hủy đơn đặt hàng (trong trường hợp một đơn đặt hàng được giao theo từng phần riêng biệt, việc hủy đơn sẽ không được bắt đầu cho tới khi nhận được lần giao hàng đầu tiên) và không diễn ra trước khi đại lý chứng minh trách nhiệm của họ đối với mọi thông tin và các nghĩa vụ pháp lý. Việc thu hồi sẽ được diễn ra nhanh chóng, chỉ cần bạn gửi yêu cầu và hoàn lại sản phẩm trong đúng khoảng thời gian quy định.

Việc thu hồi phải được gửi đến:

GLAMIRA.vn

Glamira Internet ve Kuyumculuk San. Tic. A.S
Yenibosna Merkez Mah. 29 Ekim Cad.
Vizyon Park Ofis Plazaları, Vizyon 4, Kat:6, 34197
Bahçelievler / İstanbul -Thổ Nhĩ Kỳ
Phone:
Email: cskh@glamira.vn

(b) Các Điều Khoản Liên Quan Tới Hoàn Trả Sản Phẩm:

(i) Để kết thúc việc rút vốn thành công, bất kì sản phẩm hoặc quỹ nào được trao đổi giữa hai bên trong quá trình giao dịch phải được hoàn trả và mọi khoản lợi ích thu được ( ví dụ như lãi) sẽ được bàn giao. Nếu khách hàng không thể trả lại sản phẩm, hoặc chỉ có thể trả lại một phần hoặc sản phẩm trả lại bị hư hỏng, khách hàng sẽ phải bồi thường cho nhà cung cấp về giá trị thay thế đầy đủ sản phẩm. Nếu khách hàng đã mua sản phẩm với mục đích xấu, nhằm trục lợi cá nhân thì việc bồi thường sẽ được diễn ra với đầy đủ hiệu lực cho tới khi đạt được đúng hiệu quả mong muốn của nhà cung cấp. Trong trường hợp sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, việc yêu cầu bồi thường sẽ không xảy ra.

(ii) Chi phí vận chuyển hoàn trả bắt buộc phải được thanh toán bởi khách hàng. Nhà cung cấp không thể chấp nhận sản phẩm hoàn trả không được đóng gói cẩn thận và đóng dấu vận chuyển đầy đủ.

Nhà cung cấp có nghĩa vụ xử lý đơn hàng hoàn lại của khách hàng trong vòng 2-4 ngày làm việc sau khi nhận được sản phẩm. Nhà cung cấp sẽ sắp xếp các mặt hàng không thể gửi được qua đường bưu điện để thu thập chúng.

Nhà cung cấp phải đáp ứng nghĩa vụ hoàn trả lại khoản thanh toán trong vòng 30 ngày kể từ ngày tuyên bố đơn rút vốn, hoặc trong 30 ngày sau khi sản phẩm được hoàn trả. Nhà cung cấp có toàn quyết định xem sản phẩm có ở tình trạng ban đầu khi quay trở lại Glamira hay không. Nhà cung cấp sẽ không có trách nhiệm hoặc nghĩa vụ với bất kỳ sản phẩm nào khách hàng có mong muốn trả lại nhưng đã bị mất, sai lệch hoặc thời gian gửi muộn so với quy định. Do đó khách hàng cần có trách nhiệm với các rủi ro của phương thức vận chuyển tự chọn.

(iii) Quyền hoàn trả sản phẩm không áp dụng cho các trường hợp sau :

Các sản phẩm được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng hoặc đã được điều chỉnh để phù hợp với yêu cầu cụ thể sẽ không được hoàn trả lại.

9. Thu Hồi

(a) Nếu khách hàng là một thực thể và đặt một đơn hàng cá nhân mà không có ý định phân bổ cho mục đích kinh doanh hoặc tự kinh doanh, thì đó là người tiêu dùng và được quyền thu hồi chung và được trả lại theo những quy định dưới đây.

Khi thực hiện quyền thu hồi theo Mục 8 của "Các Điều Khoản và Điều Kiện" này, khách hàng có nghĩa vụ trả lại sản phẩm trong tình trạng ban đầu và được đóng gói cẩn thận.

(b)Việc thu hồi sản phẩm sẽ được xử lý cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm không khắc chữ/kí tự và không bao gồm bất kì tùy chỉnh nào về thiết kế hoặc thông số kỹ thuật. Nếu nằm ngoài trường hợp trên, khách hàng vẫn muốn trả lại thì nhà cung cấp sẽ tính phí thêm 30% so với giá trị đơn hàng.

10. Sự Đảm Bảo

(a) Các sản phẩm được cung cấp có thể có sự thay đổi một chút so với các sản phẩm được mô tả trên internet một cách hợp lý và khách hàng được quyền kiểm tra thông tin của sản phẩm một cách chính xác trước khi xác nhận đơn hàng ( Xem phần 2-a của Điều Khoản và Điều Kiện).

(b) Nhà sản xuất có quyền lựa chọn các yêu cầu bảo hành giữa việc sửa chữa và thay thế đối với sản phẩm. Nhà cung cấp có quyền từ chối loại lựa chọn bảo hành trong trường hợp yêu cầu bảo hành với mức chi phí không hợp lý và tồn tại loại bảo hành tương đương không mang tới bất lợi đáng kể cho khách hàng.

Đối với các đại lý, nhà sản xuất ưu tiên lựa chọn biện pháp khắc phục hoặc thay thế để bảo hành cho những thiếu sót của chúng tôi trên các sản phẩm.

(c) Nếu việc thực hiện bảo hành không thành công, khi khách hàng có nhu cầu giảm thù lao bảo hành hoặc hủy bỏ hợp đồng (thu hồi), chúng tôi sẽ có những xem xét theo các trường hợp sau. Đối với trường hợp có khuyết điểm nhẹ - khách hàng không có quyền hủy bỏ - bên cạnh đó chúng tôi vẫn sẽ xem xét để đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Trong tất cả các trường hợp yêu cầu bồi thường thiệt hại đối với các đối tác theo hợp đồng, thay vì thực hiện giao hàng hoặc dịch vụ, khách hàng sẽ yêu cầu bồi thường cho các chi phí lãng phí dựa trên các biên lai đã được khách hàng thừa nhận và thực hiện ký kết. Nếu khách hàng yêu cầu bồi thường thiệt hại, các giới hạn pháp lý nêu ở Mục 11-a của "Các Điều Khoản và Điều Kiện" sẽ được áp dụng.

(d) Để nhận được đúng và đủ các quyền lợi trong các trường hợp khiếm khuyết về sản phẩm, đòi hỏi khách hàng cần phải thực hiện đúng các nghĩa vụ kiểm tra và thông báo của mình. Đối với các đại lý cần phải có trách nhiệm đặc biệt thông báo về khuyết tật trong sản phẩm được cung cấp một cách rõ ràng và sớm nhất có thể trong vòng 2 tuần sau khi nhận được sản phẩm. Nếu các bên không thực hiện đúng nghĩa vụ của mình như trên sẽ tự động khiến quá trình bảo hành trở nên không hợp lệ. Việc gửi đúng thời hạn các sản phẩm bị lỗi hoặc thông báo nhanh chóng về các sản phẩm bị lỗi sẽ được chấp nhận như một yêu cầu bồi thường hợp lệ miễn là những việc này được thực hiện trước thời hạn. Đại lý có nghĩa vụ thực hiện các thông báo cần thiết, đặc biệt là ghi rõ thông tin chi tiết về các khiếm khuyết của sản phẩm và ngày xảy ra khiếm khuyết để báo cáo thiệt hại một cách kịp thời.

(e) Nếu người mua hàng là một đại lý, thì mô tả thương mại của nhà sản xuất đối với các sản phẩm được coi là tiêu chuẩn duy nhất để xác đinh xem chất lượng sản phẩm có đáp ứng được các yêu cầu tiêu chuẩn bắt buộc không. Không có tuyên bố, lời chứng thực hoặc quảng cáo nào của nhà sản xuất được công nhận như những mô tả đã được mô tả chi tiết trong các hợp đồng hợp pháp liên quan tới sản phẩm.

(f) Thời gian bảo hành cho khách hàng là 2 năm sau khi giao hàng. Thời hạn bảo hành 2 năm sẽ không được áp dụng nếu cố tình hoặc quá vô ý cẩu thả trong việc chăm sóc và bảo quản cẩn thận các sản phẩm. Các hạn chế về trách nhiệm bảo hành trên sẽ không áp dụng đối với các trường hợp các tổn thất phát sinh do tử vong, thương tật hoặc tổn hại sức khỏe.

(g) Nhà cung cấp không có trách nhiệm thực hiện bất kỳ đảm bảo pháp lý nào ràng ruộc với khách hàng trừ khi có thỏa thuận rõ ràng. Việc bảo hành của nhà sản xuất sẽ không bị ảnh hưởng trong trường hợp này.

11. Phạm Vi Trách Nhiệm

(a) Trong trường hợp xảy ra một số vi phạm nghĩa vụ nhỏ, nghĩa vụ trách nhiệm pháp lý của nhà cung cấp và trách nhiệm của đại lý bán lẻ sẽ được giới hạn trong phạm vi các thiệt hại trung bình tương ứng với loại sản phẩm. Điều này cũng được áp dụng đối với những vi phạm nhỏ của đại diện pháp luật hoặc đại lý của nhà cung cấp. Nhà cung cấp sẽ không phải chịu trách nhiệm trong trường hợp vi phạm không thường xuyên với các nghĩa vụ hợp đồng khác. Nhà cung cấp sẽ phải chịu trách nhiệm về việc vi phạm các vị trí pháp lý hợp đồng của khách hàng. Các vị trí pháp lý hợp đồng là các vị trí mà hợp đồng có nghĩa vụ phải cấp cho người ký kết theo đúng mục đích của mình. Đại lý cũng phải chịu trách nhiệm về bất kỳ hành vi vi phạm các nghĩa vụ đã được nhà cung cấp đồng ý và nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

12. Bảo mật

Vui lòng đọc toàn bộ văn bản Chính sách bảo mật của chúng tôi, được tóm tắt một cách cẩn thận trước khi sử dụng trang web này. Khi bạn gửi thông tin đến hoặc thông qua trang web này, bạn đồng ý với việc thu thập, xử lý và lưu giữ thông tin của mình như được mô tả trong Chính sách bảo mật.

GLAMIRA xử lý dữ liệu cá nhân của bạn theo các yêu cầu của (EU) 2016/679 - Quy định bảo vệ dữ liệu chung (GDPR), EU-Hoa Kỳ. Khuôn khổ bảo vệ sự riêng tư cũng như luật bảo vệ dữ liệu trong nước hiện tại.

Danh mục dữ liệu cá nhân mà GLAMIRA xử lý

  • Thông tin liên hệ của bạn - tên, địa chỉ bưu điện, số điện thoại di động hoặc số điện thoại, địa chỉ email
  • Địa chỉ IP của bạn
  • Chi tiết mua hàng bao gồm phương thức thanh toán và số giao dịch
  • Lịch sử đặt hàng của bạn
  • Thông tin dịch vụ khách hàng - tất cả các loại thông tin liên lạc và thư từ giữa bạn và bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi.
  • Trong những trường hợp đặc biệt, bạn có thể được yêu cầu cung cấp cho chúng tôi các chi tiết bổ sung về thẻ ID của bạn, để xác nhận danh tính của bạn.
  • Trong một số trường hợp giới hạn, chúng tôi có thể mời bạn cung cấp cho chúng tôi ảnh, video hoặc các trường hợp khác trong trường hợp bạn tuyên bố mong muốn tham gia vào một trong các bản vẽ, chiến dịch hoặc sự kiện khác của chúng tôi.
  • GLAMIRA có quyền gửi cho tất cả khách hàng của mình một lời mời tham gia vào các cuộc khảo sát về sự hài lòng. Tham gia luôn luôn là không bắt buộc.
  • GLAMIRA không xử lý hoặc lưu trữ dữ liệu từ thẻ ngân hàng của bạn hoặc các công cụ tài chính khác.

Tính hợp pháp của việc xử lý

  • GLAMIRA xử lý dữ liệu cá nhân của bạn, cần thiết cho việc thực hiện hợp đồng của bạn.
  • GLAMIRA xử lý dữ liệu cá nhân của bạn cần thiết để tuân thủ các yêu cầu về luật thuế, tài chính hoặc luật pháp khác trong nước.

Chúng tôi xử lý dữ liệu cá nhân của bạn cho các mục đích sau:

  • Với mục đích chính xác, thực hiện chính xác và giao hàng của bạn.
  • Với mục đích giao tiếp rõ ràng và chính xác với bạn về trạng thái của đơn đặt hàng.
  • Cho mục đích bảo hành trong thời hạn bảo hành của sản phẩm
  • Với mục đích hài lòng của khách hàng và các chương trình khách hàng thân thiết
  • Vì mục đích của các yêu cầu về luật thuế và kế toán - để khai báo và tính doanh thu của chúng tôi.
  • Trong những trường hợp đặc biệt, GLAMIRA có thể xử lý thông tin nhận dạng bổ sung của bạn để tránh gian lận tài chính hoặc trộm cắp danh tính.
  • Ngoại trừ, GLAMIRA có thể xử lý dữ liệu bổ sung như ảnh, video và các phương tiện khác, cho các mục đích của các chiến dịch hoặc xổ số khác nhau, chỉ trong trường hợp khách hàng tham gia vào các sự kiện này.
  • Để có thể gửi bản tin và tài liệu quảng cáo của chúng tôi, chỉ trong trường hợp khách hàng đồng ý cho điều đó.

Khoảng thời gian mà dữ liệu cá nhân của bạn sẽ được lưu trữ:

GLAMIRA lưu trữ dữ liệu cá nhân của bạn, mà bạn đã gửi trong khi đăng ký tài khoản trên Trang web của chúng tôi, miễn là tài khoản của bạn vẫn hoạt động.

GLAMIRA lưu trữ dữ liệu cá nhân của bạn trong quá trình sản xuất và phân phối sản phẩm cũng như khoảng thời gian được quy định trong Chính sách hoàn trả cho các lợi nhuận có thể và bảo hành sản phẩm, nhưng không lâu hơn 2 năm hoặc lâu hơn thời gian bảo hành.

Trong trường hợp chúng tôi yêu cầu dữ liệu bổ sung để xác minh danh tính của bạn, chúng tôi sẽ lưu trữ những dữ liệu này cho đến khi yêu cầu pháp lý để giữ cho những dữ liệu này không còn tồn tại.

Trong trường hợp thu thập dữ liệu cá nhân cho mục đích của một chiến dịch cụ thể, xổ số và bất kỳ chương trình khuyến mãi nào khác, thời gian xử lý sẽ được quy định trong mọi trường hợp và những người tham gia sẽ được thông báo.

Người có khả năng có dữ liệu của bạn

GLAMIRA không cung cấp dữ liệu cá nhân của bạn cho bên thứ ba, trừ khi pháp luật bắt buộc phải làm như vậy hoặc ngoại trừ các nhu yếu phẩm hoạt động được liệt kê dưới đây:

GLAMIRA cung cấp tên, địa chỉ và số điện thoại của bạn cho công ty chuyển phát nhanh cung cấp sản phẩm của bạn.

Trong những trường hợp đặc biệt, GLAMIRA có thể xác nhận dữ liệu cá nhân của bạn với các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán, để ngăn chặn gian lận tài chính hoặc trộm cắp danh tính.

GLAMIRA chuyển dữ liệu cá nhân cần thiết cho các nhà cung cấp dịch vụ kế toán cũng như thuế và các cơ quan công quyền khác khi luật pháp cụ thể yêu cầu điều này.

Quyền truy cập dữ liệu - bất cứ lúc nào bạn có quyền:

  • Nhận quyền truy cập vào dữ liệu cá nhân của bạn mà GLAMIRA xử lý, cũng để nhận bản sao của chúng
  • Để yêu cầu xóa dữ liệu cá nhân liên quan đến bạn (quyền bị lãng quên) nếu bạn tin rằng nó không còn cần thiết cho các mục đích mà nó đã được thu thập hoặc xử lý. Xin lưu ý rằng quyền này không thể được thực hiện trong trường hợp luật đặc biệt quy định rõ ràng cho một thời hạn cố định được giữ lại.
  • Yêu cầu cải chính dữ liệu cá nhân không chính xác trong trường hợp chúng không tương ứng với sự thật.
  • Để thực hiện một trong các quyền trên, chỉ cần gửi cho chúng tôi thư điện tử cùng với yêu cầu của bạn trên trang liên hệ của chúng tôi hoặc gửi email tới service@glamira.vn. Chúng tôi sẽ trả lời bạn trong một thời gian ngắn.
  • Bất cứ lúc nào bạn lo ngại rằng quyền của mình bị vi phạm, bạn có quyền khiếu nại với cơ quan giám sát, được ghi chú dưới đây.

Các đề xuất của chúng tôi cho bạn về bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn:

  • Giữ mật khẩu của bạn an toàn và không chia sẻ mật khẩu với bên thứ ba.
  • Nếu bạn đang sử dụng máy tính công cộng (trong thư viện hoặc quán cà phê Internet), hãy đảm bảo bạn đăng xuất khỏi tài khoản của mình trước khi tắt máy tính.
  • GLAMIRA đảm bảo rằng chúng tôi không liên hệ với bất kỳ bên thứ ba nào ngoài những bên thứ ba được đề cập trong chính sách bảo mật này, liên quan đến đơn đặt hàng của bạn.
  • GLAMIRA đảm bảo rằng chúng tôi không yêu cầu khách hàng tiết lộ mật khẩu của họ cho việc sử dụng trang web. GLAMIRA không yêu cầu khách hàng của chúng tôi tiết lộ dữ liệu từ tài khoản ngân hàng của họ hoặc các công cụ tài chính khác. Bất kỳ yêu cầu nào như vậy được thực hiện cho bạn qua điện thoại, trò chuyện hoặc email phải được bỏ qua.

Nếu ai đó đã giải quyết yêu cầu đó cho bạn, vui lòng liên hệ và thông báo cho GLAMIRA ngay lập tức.

Làm cách nào để chúng tôi bảo vệ Dữ liệu Cá nhân của bạn?

GLAMIRA đảm bảo rằng chúng tôi đã thực hiện tất cả các biện pháp hành chính, kỹ thuật và thể chất để bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn chống lại sự phá hoại, mất mát, truy cập, tiết lộ hoặc sử dụng trái phép, bất hợp pháp hoặc trái phép.

GLAMIRA đã áp dụng các quy tắc đạo đức nội bộ riêng để xử lý dữ liệu cá nhân và nhân viên của chúng tôi đã trải qua các khóa đào tạo đặc biệt về các nguyên tắc Quyền bảo vệ dữ liệu cá nhân và nghĩa vụ cơ bản của các công ty liên quan đến GDPR

Chúng tôi bảo mật trang web và các hệ thống khác bằng cách sử dụng các biện pháp kỹ thuật và tổ chức chống lại việc mất mát, tiêu hủy, truy cập, sửa đổi hoặc phân phối dữ liệu của bạn bởi những người không được phép. Mặc dù các kiểm tra thường xuyên, một bảo vệ hoàn toàn chống lại tất cả các mối đe dọa là không thể.

Ai chịu trách nhiệm xử lý dữ liệu cá nhân của bạn?

Tất cả các pháp nhân trong nhóm GLAMIRA hoạt động như bộ điều khiển chung theo nghĩa của GDPR - (EU) 2016/679 - Nghệ thuật. 26.

Tất cả các pháp nhân trong nhóm GLAMIRA xử lý dữ liệu cá nhân của khách hàng của chúng tôi theo một thỏa thuận được ký kết đặc biệt giữa chúng tôi. Chúng tôi thu thập cùng một danh mục dữ liệu cá nhân của khách hàng, chúng tôi chỉ tiến hành chúng cho các mục đích được quy định trong Chính sách bảo mật này. GLAMIRA đảm bảo rằng tất cả các công ty trong nhóm đã thực hiện các biện pháp kỹ thuật và tổ chức giống nhau để bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn.

Chịu trách nhiệm về xử lý dữ liệu cá nhân của bạn như khách hàng của chúng tôi là:

Quốc gia của bạn

Chịu trách nhiệm xử lý dữ liệu cá nhân của bạn

Trang web và liên hệ

Cơ quan đặc biệt mà bạn có thể khiếu nại

Đức
Áo
Vương quốc Anh

c/o Ring-Paare.de GmbH Schaeuffelenstr. 49-51 74076 Heilbronn Germany

https://www.glamira.de
Email: service@glamira.de

Die Bundesbeauftragte für den Datenschutz und die Informationsfreiheit Husarenstraße 30 53117 Bonn
e-mail: poststelle@bfdi.bund.de
Website: http://www.bfdi.bund.de/ Thẩm quyền khiếu nại được chia giữa các cơ quan giám sát bảo vệ dữ liệu khác nhau tại Đức. Danh sách được cung cấp tại đây: https://www.datenschutz-wiki.de/Aufsichtsbeh%C3%B6rden_und_Landesdatenschutzbeauftragte

Bỉ
Bulgaria
Croatia
Cộng hòa Séc.
Đan Mạch
Estonia
Phần Lan
Pháp
Hungary
Ireland
Ý
Latvia
Lithuania
Malta
Hà Lan
Ba Lan
Bồ Đào Nha
Romania
Slovakia
Slovenia
Tây Ban Nha
Thụy Điển
San Marino
Thành phố Vatican
Ukraina

GLAMIRA - "GLMR" EOOD, UIC 204442733, Address - Sofia, 1784, Tsarigradsko Shose Blvd 115 / L, ETC , Building C, Floor 1, Bulgaria

https://www.glamira.bg
service@glamira.bg

Ủy ban bảo vệ dữ liệu cá nhân - https://www.cpdp.bg/

Thụy Sĩ
Liechtenstein

GLAMIRA CH GMBH Frauenfelderstrasse 31 8555, Müllheim Dorf, Schweiz

https://www.glamira.ch/
service@glamira.ch

Federal DP and Information Commissioner - https://www.edoeb.admin.ch

Úc

GLAMIRA Australia PTY Limited Level 35, Tower One Barangaroo, International Towers 100 Barangaroo Avenue Sydney, NSW 2000 Australia

https://www.glamira.com.au
service@glamira.com.au

Australian Information Commissioner - https://www.oaic.gov.au/

Hoa Kỳ
Canada
Gronland
Guiana của Pháp
Guadeloupe
Martinique
Quần đảo Virgin thuộc Anh
Turks và Caicos
Saint Pierre và Miquelon < br /> Quần đảo Faroe
Gibraltar
Quần đảo Cook
Kiribati
Quần đảo Marshall
Liên bang Micronesia
Nauru
Palau
Tiếng Pháp Polynesia

GLAMIRA INC 745 5th Avenue New York, NY 10151 USA

https://www.glamira.com/
service@glamira.com

Federal Trade Commission (FTC) - https://ftccomplaintassistant.gov

Thổ Nhĩ Kỳ
Brazil
Mexico
Argentina
Colombia
Peru
Bolivia
Ecuador
Honduras
Cộng hoà Dominica
Guatemala
Costa Rica
Na Uy
Trung Quốc
Nhật Bản
Singapore
New Zealand
Montenegro
Việt Nam
Moldova
Ấn Độ < br /> Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất
Nam Phi
Serbia
Honk Kong

Glamira Internet ve Kuyumculuk San. Tic. A.S
Yenibosna Merkez Mah. 29 Ekim Cad.
Vizyon Park Ofis Plazaları, Vizyon 4, Kat:6, 34197
Bahçelievler / İstanbul -Turkey

https://www.glamira.com.tr

Personal Data Protection Authority https://www.kvkk.gov.tr/

13. Sửa Đổi Điều Khoản và Điều Kiện Chung

(a) Nhà cung cấp có quyền thay đổi Các Điều Khoản Và Điều Kiện Chung vào bất kỳ lúc nào bằng cách thông báo cho khách hàng trong khoảng thời gian tối thiểu ít nhất 2 tuần trước khi những thay đổi có hiệu lực. Những thông báo trước này sẽ hình thức công bố sửa đổi Các Điều Khoản và Điều Kiện Chung trên GLAMIRA.vn website, ghi rõ ngày mà những thay đổi này sẽ có hiệu lực.

(b) Nếu khách hàng không đăng ký những phản đối của họ đối với các sửa đổi trong vòng 2 tuần kể từ sau khi công bố, các điều khoản và điều kiện được sửa đổi sẽ được coi như là đã được chấp nhận. Xin lưu ý: thời hạn thông báo 2 tuần sẽ được tuân thủ chặt chẽ.

14. Quy Định Chung

(a)Áp dụng theo luật của Cộng Hòa Liên Bang Đức, ngoại trừ luật Mua của Liên Hợp Quốc. Đối với khách hàng không ký kết hợp đồng vì mục đích nghề nghiệp hoặc thương mại, các luật này chỉ áp dụng nếu việc bảo hộ được cấp bởi các quy định pháp luật theo luật pháp quốc gia mà khách hàng thường xuyên cư trú không dẫn đến sự xung đột pháp lý nào.

(b) Nếu khách hàng là một doanh nhân, một pháp nhân theo luật công hoặc đã công khai tất cả các tài sản cá nhân, thì nơi có thẩm quyền duy nhất trong trường hợp xảy ra tranh chấp theo hợp đồng là tòa án có thẩm quyền trong vùng lãnh thổ kinh doanh của nhà cung cấp trừ khi quyền phán xử được các bên có thâm quyền đồng ý thay thế. Nhà cung cấp cũng có quyền kiện ngược lại các đại lý tại nơi cư trú của mình hoặc nơi làm việc của tòa án.