Đang tải...

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH TRANG SỨC TRỌN ĐỜI & KẾ HOẠCH BẢO VỆ MỞ RỘNG

Bảo hành trang sức trọn đời là gì?

Bảo hành Trang sức Trọn đời là sự đảm bảo rằng sản phẩm đã được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và bất kỳ lỗi nào có thể xảy ra trong thiết kế hoặc tay nghề ban đầu sẽ được nhà sản xuất bảo hành trọn đời.

Bảo hành trọn đời bao gồm những gì?

- Lỗi trong thiết kế ban đầu của sản phẩm

- Lỗi vật liệu được sử dụng (chẳng hạn như kim loại hoặc màu sắc)

- Lỗi chức năng do tay nghề của người thợ

Kế hoạch Bảo vệ Đồ trang sức là gì?

Các gói Bảo vệ Đồ trang sức là các gói dịch vụ mở rộng cung cấp các dịch vụ bổ sung không nằm trong Bảo hành trọn đời tiêu chuẩn. Những kế hoạch này cho phép bảo vệ trang sức của bạn tốt hơn bên cạnh bảo hành trọn đời.

Sự khác biệt giữa các Gói Bảo hành và Bảo vệ Trang sức Trọn đời là gì?

Mỗi sản phẩm GLAMIRA được cung cấp chương trình Bảo hành trọn đời, bao gồm bất kỳ lỗi nào của nhà sản xuất nhưng không bao gồm việc bảo trì định kỳ sản phẩm và / hoặc các hư hỏng xảy ra do hao mòn bình thường theo thời gian, sử dụng sai cách hoặc tai nạn. Không tính thêm phí cho Bảo hành trọn đời.

Mặt khác, các kế hoạch bảo vệ bao gồm các yêu cầu bảo trì hoặc các hư hỏng do hao mòn thông thường, sử dụng sai mục đích hoặc tai nạn. Có khoản phí bổ sung tùy thuộc vào tùy chọn bảo hiểm đã chọn.

Có bao nhiêu loại kế hoạch bảo vệ?

Chúng tôi cung cấp hai kế hoạch bảo vệ với mức độ bảo hiểm khác nhau.

Có bắt buộc phải lựa chọn phương án bảo vệ không?

Không, các kế hoạch bảo vệ không phải là bắt buộc; tuy nhiên, bạn có thể chọn một trong các tùy chọn có sẵn nếu bạn muốn có biện pháp bảo vệ nâng cao cho đồ trang sức của mình.

Sự khác biệt giữa Kế hoạch Bảo vệ Mở rộng và Kế hoạch Bảo vệ Mở rộng + là gì?

Sự khác biệt giữa hai chương trình là mức độ bao phủ của các dịch vụ được cung cấp. Kế hoạch bảo vệ mở rộng cho phép bạn nhận dịch vụ bảo trì sau thời gian hoàn lại 60 ngày, trong khi kế hoạch bảo vệ + mở rộng cung cấp cho bạn các dịch vụ bảo trì rộng hơn bao gồm tái tạo và thay thế đá.

Chi phí của các Kế hoạch Bảo vệ là gì?

Chi phí phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn về sản phẩm và mức độ bảo hiểm. Bạn có thể xem chi phí của gói đã chọn và thêm vào đơn đặt hàng của mình tại thời điểm thanh toán.

Phí vận chuyển hoàn trả có được bao gồm trong Kế hoạch Bảo vệ của tôi không?

Đúng vậy. Khi bạn hoàn trả sản phẩm để được bảo dưỡng theo Kế hoạch bảo vệ, chúng tôi sẽ cung cấp nhãn vận chuyển và bạn không phải trả tiền cho kiện hàng trả lại.

Làm thế nào để sử dụng các Kế hoạch Bảo vệ?

Tất cả những gì bạn cần làm là tuân theo quy trình hoàn trả thông thường của chúng tôi và mô tả yêu cầu của bạn được bao gồm trong kế hoạch bảo vệ. Đăng ký của bạn với gói bảo vệ sẽ có sẵn trong hệ thống của chúng tôi và sản phẩm của bạn sẽ được bảo dưỡng tương ứng.

Làm thế nào để gia hạn Kế hoạch Bảo vệ?

Các kế hoạch bảo vệ mở rộng chỉ khả dụng trong khoảng thời gian đã chọn và chúng không thể được gia hạn.

Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi quyết định trả lại sản phẩm của mình để được hoàn tiền?

Nếu bạn hoàn trả sản phẩm đáp ứng tất cả các điều kiện (hoàn trả trong vòng 60 ngày kể từ ngày giao hàng, trong tình trạng ban đầu chưa sử dụng và có gắn mác sản phẩm), chúng tôi cũng sẽ hoàn lại phí gói bảo vệ cho bạn.

Tôi có thể sử dụng các dịch vụ của thợ kim hoàn khác để bảo dưỡng cơ bản trong thời hạn của hợp đồng bảo vệ không?

Cả Kế hoạch bảo hành trọn đời và các Kế hoạch bảo vệ đều vô hiệu trong trường hợp có sự sửa đổi của bên thứ ba. Vui lòng không bảo dưỡng sản phẩm của bạn ở nơi khác.

Mô tả dịch vụ

  • Lỗi của nhà sản xuất: Các lỗi trong thiết kế sản phẩm ban đầu và phát sinh từ kim loại bị lỗi hoặc tay nghề được coi là lỗi của nhà sản xuất.

  • Thay đổi kích thước nhẫn: Chúng tôi cung cấp một lần thay đổi kích thước miễn phí trong vòng 60 ngày đầu tiên sau khi giao hàng. Chúng tôi không cung cấp dịch vụ định cỡ nhẫn sau khoảng thời gian này. Các gói Bảo vệ mở rộng cho phép bạn trả lại chiếc nhẫn để thay đổi kích thước ngay cả sau 60 ngày.

  • Phục hồi Mạ Rhodium, Đánh bóng và Bề mặt: Với việc sử dụng thường xuyên, kim loại của đồ trang sức sẽ mất đi độ bóng của nó; lớp hoàn thiện của chiếc nhẫn hoặc lớp mạ rhodium (nếu có) có thể bị phai đi theo thời gian. Đồ trang sức của bạn được đánh bóng và / hoặc được phục hồi lớp bề mặt hoặc lớp mạ rhodium miễn phí, với tính năng Bảo vệ mở rộng của bạn.

  • Loại bỏ vết xỉn màu và lớp gỉ: Bất kể kim loại đồ trang sức của bạn là gì, nó có thể bị xỉn màu hoặc có lớp gỉ tùy thuộc vào cách sử dụng. Bảo hành mở rộng bao gồm việc loại bỏ bất kỳ bụi bẩn, xỉn màu, lớp gỉ hoặc quá trình oxy hóa.

  • Sửa chữa đồ trang sức bị hỏng (không có bộ phận nào bị thiếu): Đồ trang sức có thể bị vỡ do va đập, sử dụng sai cách hoặc do tai nạn. Các chính sách bảo vệ của chúng tôi bao gồm việc sửa chữa các bộ phận bị hỏng, miễn là không có bộ phận nào bị thiếu và đá quý (nếu có) vẫn còn nguyên vẹn.

  • Bảo dưỡng kim cương, đá quý và ngọc trai: Viên kim cương tồn tại mãi mãi nhưng nó cần được chăm sóc đặc biệt để giữ được độ lấp lánh. Đá quý và ngọc trai cũng rất tinh xảo và phải được làm sạch để giữ được vẻ đẹp tự nhiên được lâu. Việc bảo dưỡng kim cương, đá quý và ngọc trai bao gồm việc làm sạch đá và ngọc trai trên trang sức của bạn.

  • Đính đá (không ngạnh): Đá đính trên đồ trang sức không có ngạnh có thể bị lỏng theo thời gian và điều này có thể khiến chúng rơi ra. Chúng tôi cố định các viên đá trên các thiết lập không có ngạnh để giữ chúng ở đúng vị trí.

  • Thắt ngạnh: Các ngạnh của đồ trang sức có thể mắc vào quần áo và bị uốn cong, hoặc bị lỏng theo thời gian, khiến đá rơi ra ngoài. Dịch vụ này giúp thắt chặt các ngạnh đồ trang sức của bạn.

  • Sửa chữa bộ phận bị hỏng: Đầu nhẫn bị hỏng hoặc cài đặt trên đồ trang sức của bạn đã được sửa chữa.

  • Thay đổi hình dáng: Nhẫn của bạn có thể bị mất hình dạng do các đường cong và vết lõm do sử dụng hàng ngày. Dịch vụ này bao gồm việc thay đổi hình dạng của bất kỳ đồ trang sức nào bị cong vênh.

  • Sửa chữa dây chuyền, móc cài, mặt sau bông tai, mặt sau khuy măng sét: Các dây xích của đồ trang sức có thể bị kẹt ở đâu đó và bị gãy, vòng đeo tay hoặc móc cài dây chuyền có thể bị hỏng do sử dụng thường xuyên. Mặt sau của bông tai và khuy măng sét có thể bị lỏng hoặc bị hỏng do hao mòn bình thường. Bất kỳ thiệt hại nào phát sinh từ các sự cố đó đều được sửa chữa.

  • Thay thế các viên đá bị hỏng hoặc thiếu có kích thước lên đến 2,5 mm / viên: Bất kỳ viên đá quý nào bị hỏng hoặc bị thiếu có kích thước lên đến 2,5 mm đều được thay thế miễn phí. Tổng số đá được thay thế trong kế hoạch không vượt quá số đá được sử dụng trên đồ trang sức.

  • Thay thế ngọc trai bị hỏng hoặc mất: Những viên ngọc trai bị hỏng hoặc mất được thay thế miễn phí. Tổng số ngọc trai được thay thế trong kế hoạch không vượt quá số lượng ngọc trai được sử dụng trên đồ trang sức.

  • Sửa chữa các bộ phận men, mã não, gốm, da, gỗ hoặc cacbon bị hư hỏng: Các bộ phận tráng men, mã não, gốm, da, gỗ hoặc cacbon của đồ trang sức của bạn có thể bị hỏng do hao mòn thông thường, sử dụng sai mục đích hoặc do tai nạn. Chúng tôi sửa chữa và / hoặc khôi phục các bộ phận này.

  • Thay thế đá chính bị hỏng hoặc thiếu: Bất kỳ loại hoặc kích thước đá chính nào đều được thay thế miễn phí. Dịch vụ giới hạn chỉ một lần trong thời gian bảo vệ.

  • Sao chép đồ trang sức bị hỏng (không có bộ phận nào bị thiếu): Đồ trang sức có thể bị vỡ do va đập, sử dụng sai cách hoặc tai nạn. Nếu không thể sửa chữa các bộ phận bị hỏng, đồ trang sức của bạn sẽ được tái tạo miễn là không có bộ phận nào bị thiếu và các viên đá quý (nếu có) còn nguyên vẹn.

  • Khắc miễn phí sau khi giao hàng: Khắc dấu là dịch vụ miễn phí tại thời điểm đặt hàng; tuy nhiên, chúng tôi không cung cấp dịch vụ này sau đó. Khắc miễn phí một lần sau khi giao hàng nằm trong Gói bảo vệ + mở rộng.

  • Hoàn tiền sau 60 ngày kể từ ngày giao hàng: Bạn được áp dụng chính sách đổi trả trong 60 ngày đối với trang sức của mình. Các kế hoạch bảo vệ không bao gồm quyền trả lại mặt hàng để được hoàn lại tiền sau thời gian trả hàng 60 ngày.

  • Tín dụng cửa hàng sau 60 ngày kể từ ngày giao hàng: Bạn được áp dụng chính sách hoàn trả trong 60 ngày cho đồ trang sức của mình và tín dụng cửa hàng là một trong những tùy chọn hoàn tiền của chúng tôi. Các kế hoạch bảo vệ không bao gồm quyền trả lại mặt hàng để được hoàn lại tiền sau thời gian trả hàng 60 ngày.

  • Bị mất hoặc bị đánh cắp: Đồ trang sức được bảo hiểm chống lại sự mất mát trong quá trình vận chuyển đến địa chỉ của bạn; tuy nhiên các kế hoạch Bảo vệ không bao gồm các sự cố mất mát hoặc trộm cắp sau khi giao hàng. Bạn có thể liên hệ với công ty bảo hiểm nếu đây là dịch vụ mà bạn muốn có.

CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN

  • Các kế hoạch bảo vệ vẫn có hiệu lực trong khoảng thời gian đã chọn sau khi giao hàng.

  • Các kế hoạch bảo vệ không được chuyển giao cho người khác, đơn đặt hàng hoặc sản phẩm khác.

  • Chi phí của gói bảo vệ không thể được sử dụng cho các dịch vụ khác.

  • Chi phí của gói bảo vệ không được quy đổi thành tiền mặt hoặc tín dụng cửa hàng.

  • Thay đổi kích thước nhẫn miễn phí chỉ có sẵn một lần một năm trong thời gian bảo vệ.

  • Việc thay thế đá chính miễn phí được giới hạn một lần duy nhất trong thời gian đã chọn của kế hoạch bảo vệ.

  • Đá thay thế lên đến 2,5mm được giới hạn trong tổng số đá (2,5mm / mỗi viên) trên đồ trang sức. Số lượng đá được thay thế trong kế hoạch không được vượt quá tổng số đá được sử dụng trên đồ trang sức.

  • Các dịch vụ theo kế hoạch bảo vệ chỉ bao gồm việc sửa chữa hoặc phục hồi các tính năng của sản phẩm đã chọn ban đầu trong đơn đặt hàng và không bao gồm việc thay đổi chúng thành các tùy chọn sản phẩm khác như các loại đá, kim loại, màu hợp kim, chiều rộng, độ dày hoặc bề mặt nhẫn.

  • Các kế hoạch bảo vệ không bao gồm việc thay thế các bộ phận trang sức bị thiếu. Mọi bộ phận bị hỏng phải được trả lại cùng với sản phẩm để có quyền lợi với các dịch vụ sửa chữa miễn phí.

  • Các kế hoạch bảo vệ không bao gồm việc mất mát hoặc trộm cắp.

  • Quá trình sửa chữa có thể mất khoảng 25 ngày làm việc để thực hiện các thủ tục được đề cập trong các kế hoạch bảo vệ.

  • Các kế hoạch bảo vệ chỉ có hiệu lực tại thời điểm mua hàng và chúng không thể được mua riêng lẻ.

  • Các kế hoạch bảo vệ không có hiệu lực trong trường hợp sản phẩm đã được bảo dưỡng, sửa chữa hoặc sửa đổi bởi bên thứ ba.