CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ BẢO HÀNH

Cập nhật ngày 21 tháng 8 năm 2020

Thời hạn đổi trả kéo dài cho đến ngày 1 tháng 2 năm 2021

Chúng tôi đang mở rộng chính sách hoàn trả trong 60 ngày cho mùa lễ để bạn có thể nhận quà trước mà không cần phải đắn đo. Bất kỳ giao dịch mua nào được thực hiện từ ngày 23 tháng 10 đến ngày 30 tháng 11 đều có thể được trả lại để được hoàn tiền đầy đủ cho đến ngày 1 tháng 2 năm 2021. Điều kiện trả lại áp dụng cho các yêu cầu hoàn lại tiền. Vui lòng tham khảo phần Rút tiền bên dưới.

Chúng tôi cam kết làm hài lòng 100% khách hàng và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng tại GLAMIRA. Nếu vì bất kỳ lý do gì, bạn không hài lòng với giao dịch mua của mình, bạn có thể trả lại mặt hàng có khắc hoặc không khắc trong tình trạng ban đầu trong vòng 60 ngày kể từ ngày giao hàng, với điều kiện mặt hàng của bạn đáp ứng các điều kiện trả lại.

Hoàn trả các sản phẩm khắc chỉ áp dụng cho các mặt hàng được mua bắt đầu từ ngày 21 tháng 8 năm 2020. Vui lòng tham khảo phần Rút tiền (Hoàn tiền) bên dưới để biết thêm chi tiết.

Vui lòng đọc kỹ trang này trước khi trả lại hàng của bạn.

BẢO HÀNH

GLAMIRA jewellery is produced with care and quality materials, which is why we confidently stand behind our products with generous return and warranty policies.

Tất cả các sản phẩm GLAMIRA đều được cung cấp Bảo hành trọn đời miễn phí của Nhà sản xuất. Trong trường hợp có bất kỳ lỗi sản xuất nào, GLAMIRA sẽ sẵn lòng sửa chữa miễn phí mặt hàng của bạn miễn là mặt hàng của bạn đáp ứng các điều khoản và điều kiện để được bảo hành trọn đời.

Tất cả các yêu cầu sửa chữa đều phải được đội Đảm bảo chất lượng của chúng tôi kiểm tra trước khi yêu cầu được xử lý. Nếu nhóm Đảm bảo chất lượng của chúng tôi xác định rằng hư hỏng không phải do lỗi sản xuất, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về điều đó và cho bạn biết nếu có bất kỳ dịch vụ sửa chữa nào của GLAMIRA với chi phí thấp hay cách khác.

Bảo hành trọn đời miễn phí chỉ áp dụng cho các sản phẩm được mua bắt đầu từ ngày 1 tháng 6 năm 2017. Đối với các sản phẩm mua trước ngày này, bảo hành 2 năm vẫn có hiệu lực kể từ khi giao đơn đặt hàng.

Các điều khoản và điều kiện để bảo hành và sửa chữa trọn đời

1. Bảo hành chỉ đủ điều kiện cho các lỗi của nhà sản xuất và không bao gồm các biến dạng và thiệt hại do tai nạn, sử dụng sai, lạm dụng, sơ suất, dịch vụ trái phép hoặc hao mòn thông thường.

2. Bảo hành vô hiệu trong bất kỳ trường hợp nào mà mặt hàng đã bị sửa đổi theo bất kỳ cách nào bao gồm việc khắc, thay đổi kích thước hoặc sửa chữa bởi một bên thứ ba như thợ kim hoàn khác hoặc người không phải GLAMIRA.

3. Nếu bất kỳ bộ phận nào của đồ trang sức (bao gồm nhưng không giới hạn ở đá, dây chuyền, kẹp, v.v.) bị rơi ra, nó nên được trả lại cùng với các bộ phận của nó trước khi cố gắng sửa chữa. GLAMIRA không chịu trách nhiệm về các bộ phận bị thiếu hoặc đá.

4. Bảo hành trọn đời không thể chuyển nhượng cho bên thứ ba.

Bảo hành của nhà sản xuất không bao gồm những điều sau đây:

  • Đổi màu do tiếp xúc với hóa chất, trang điểm, bể bơi, bồn tắm nước nóng hoặc tắm
  • Trầy xước, vết lõm hoặc sứt mẻ do hao mòn thông thường hoặc sử dụng sai cách.
  • Các ngạnh bị cong, bị kẹt hoặc mòn làm cho đá rơi ra hoặc bị mất do sơ suất hoặc do hư hỏng khác
  • (Các) đá bị mất hoặc bị đánh cắp
  • Những món đồ đã bị lạm dụng hoặc bị mòn ngoài mong đợi đối với trang phục bình thường, hàng ngày.

Xin lưu ý rằng các vấn đề sau là đặc điểm của mặt hàng và không thể được coi là lỗi:

  • Hơi bất thường và biến thể trong nghề thủ công
  • Các đặc tính tự nhiên của kim loại hoặc đá quý (chẳng hạn như màu sắc, tạp chất bên trong..vv.)

TRẢ LẠI HÀNG

Bạn có thể trả lại hàng của mình cho GLAMIRA để được hoàn lại tiền, yêu cầu thay đổi kích thước, khắc hoặc sửa chữa .. Tất cả những gì chúng tôi yêu cầu là bạn điền vào mẫu đơn đặt hàng trả lại của chúng tôi và bao gồm một bản in trong gói hàng trả lại của bạn.

Để có quy trình trả lại nhanh chóng và dễ dàng, vui lòng đảm bảo rằng bạn chọn đúng loại trả lại và điền vào tất cả các trường bắt buộc trên biểu mẫu trong khi điền. Yêu cầu trả lại của bạn sẽ không được xử lý nếu không có thông tin được yêu cầu.

Một email xác nhận bao gồm địa chỉ trả hàng và bản sao của biểu mẫu mà bạn đã điền sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn sau khi bạn gửi biểu mẫu trả hàng. Vui lòng in và gửi kèm mẫu đơn này trong tờ giấy trả lại của bạn. Xin lưu ý rằng yêu cầu trả lại của bạn sẽ được xử lý dựa trên thông tin bạn gửi trực tuyến. Mọi ghi chú viết tay trên bản in của biểu mẫu trả lại sẽ không được xem xét.

Đóng gói (các) mặt hàng của bạn một cách an toàn trước khi vận chuyển. Chúng tôi khuyên bạn nên gửi hàng của mình thông qua phương thức vận chuyển có bảo hiểm, có thể truy nguyên. GLAMIRA không chịu trách nhiệm về mất mát hoặc hư hỏng của các mặt hàng trong quá trình vận chuyển.

GLAMIRA không chi trả chi phí vận chuyển trở lại và vẫn là trách nhiệm của khách hàng.

Vui lòng gửi trả về:

GLAMIRA
c/o Ring-Paare.de GmbH
Schaeuffelenstr. 49-51
74076 Heilbronn
Đức

Khi chúng tôi nhận được bưu kiện của bạn, có thể mất đến 2-4 ngày làm việc để chúng tôi xử lý yêu cầu trả lại của bạn. Xin lưu ý rằng tất cả các trường hợp trả hàng đều phải được kiểm tra bởi nhóm Đảm bảo Chất lượng của chúng tôi trước khi yêu cầu trả hàng được xử lý và các khoản phí bổ sung có thể phát sinh tùy theo hướng dẫn trả hàng của bạn. Khi mặt hàng được kiểm tra, nếu có tính phí, bạn sẽ được thông báo trước khi tiến hành bất kỳ công việc nào để xử lý yêu cầu của bạn.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi qua e-mail tại cskh@glamira.vn hoặc qua số điện thoại Họ sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn.

Vui lòng đọc kỹ thông tin bên dưới trước khi trả lại hàng của bạn để yêu cầu hoàn tiền, khắc, thay đổi kích thước hoặc sửa chữa.

RÚT TIỀN (HOÀN TIỀN)

Việc trả lại của bạn phải đáp ứng tất cả các điều kiện dưới đây để đủ điều kiện được hoàn tiền đầy đủ:

  • Sản phẩm chưa bị mòn và không có bất kỳ dấu hiệu đã qua sử dụng nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở vết xước, vết lõm, vết bẩn hoặc bất kỳ sai sót nào khác.
  • Nguyên seal sản phẩm còn nguyên tem mác, chưa bóc tách. (Tất cả các sản phẩm không khắc và chạm khắc đều được gửi kèm theo một thẻ treo dây đen gắn trên chúng. Vui lòng đảm bảo rằng nó chưa được gỡ bỏ.)
  • Bưu kiện trả lại của bạn bao gồm tất cả các mặt hàng bổ sung như hộp quà ban đầu, giấy chứng nhận và các mặt hàng khuyến mại khác.
  • Sản phẩm trước đây không được thay đổi kích thước hoặc sửa đổi.
  • Sản phẩm không phải là một đơn đặt hàng đặc biệt đã được thiết kế và / hoặc sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.
  • Sản phẩm không bao gồm kim cương được mua như một phần của chứng nhận GIA.
  • Sản phẩm đã được trả lại cho GLAMIRA trong vòng 60 ngày kể từ ngày giao hàng cho bạn.

Chúng tôi sẽ ghi có vào phương thức thanh toán ban đầu của bạn, không bao gồm phí giao hàng. Xin lưu ý rằng có thể mất đến 10 ngày làm việc để tiền xuất hiện trở lại trong tài khoản của bạn tùy thuộc vào ngân hàng hoặc công ty phát hành thẻ của bạn.

Các mặt hàng được mua bằng tín dụng cửa hàng chỉ có thể được trả lại bằng tín dụng cửa hàng và không thể được xử lý để hoàn lại tiền. Tín dụng cửa hàng không được quy đổi thành tiền mặt, chuyển nhượng cho người khác hoặc sử dụng cho các dịch vụ như vận chuyển nhanh hoặc phí thay đổi kích thước.

KHẮC CHỮ

Nếu bạn đã đặt hàng mà không cần khắc và sau đó bạn quyết định rằng bạn muốn khắc nó, chúng tôi sẽ sẵn lòng làm điều đó với mức phí nhỏ 600.000 VNĐ bao gồm phí vận chuyển sau khi khắc.

Để trả lại sản phẩm của bạn để khắc, hãy điền vào mẫu đơn đặt hàng trả lại và làm theo các bước được giải thích trong phần “ĐỔI TRẢ”. Vui lòng đảm bảo rằng bạn gửi sản phẩm của mình để khắc mà không có các vật phẩm bổ sung như hộp quà hoặc giấy chứng nhận vì những vật phẩm này sẽ không được trả lại cho bạn sau quá trình khắc.

Việc khắc một mục không làm mất hiệu lực bảo hành trọn đời của bạn. Vui lòng tránh để mặt hàng của bạn được khắc bởi một bên thứ ba, chẳng hạn như một thợ kim hoàn khác hoặc người khác ngoài GLAMIRA vì điều đó sẽ làm mất hiệu lực bảo hành trọn đời của bạn.

Xin lưu ý rằng quá trình khắc mất khoảng 25 ngày làm việc tùy thuộc vào sản phẩm.

THAY ĐỔI KÍCH THƯỚC NHẪN

GLAMIRA sẽ vui lòng thay đổi kích thước nhẫn không khắc hoặc không khắc của bạn một lần miễn phí trong vòng 60 ngày lịch đầu tiên kể từ khi nhận được sản phẩm của bạn. Các sản phẩm tùy chỉnh hoặc sửa đổi (đơn đặt hàng đặc biệt đã được thiết kế và / hoặc sản xuất theo yêu cầu của khách hàng) không đủ điều kiện để thay đổi kích thước miễn phí.

Xin lưu ý rằng nhẫn chỉ có thể được thay đổi kích thước trong phạm vi kích thước được cung cấp trên trang web GLAMIRA. Nhẫn thiết kế theo yêu cầu (đơn đặt hàng đặc biệt đã được thiết kế và / hoặc sản xuất theo yêu cầu cá nhân của khách hàng) không đủ điều kiện để thay đổi kích thước miễn phí.

Quy trình thay đổi kích thước chỉ áp dụng để sửa đổi kích thước vòng. Không thể sửa đổi chiều rộng hoặc độ dày của vòng.

Để trả lại sản phẩm của bạn để thay đổi kích thước, hãy điền vào biểu mẫu đặt hàng trả lại và làm theo các bước được giải thích trong phần “ĐỔI TRẢ”. Vui lòng đảm bảo rằng bạn gửi sản phẩm của mình để thay đổi kích thước mà không có các mặt hàng bổ sung như hộp quà tặng hoặc giấy chứng nhận vì những mặt hàng này sẽ không được trả lại cho bạn sau quá trình thay đổi kích thước.

Việc khắc một mục không làm mất hiệu lực bảo hành trọn đời của bạn. Vui lòng tránh để mặt hàng của bạn được khắc bởi một bên thứ ba, chẳng hạn như một thợ kim hoàn khác hoặc người khác ngoài GLAMIRA vì điều đó sẽ làm mất hiệu lực bảo hành trọn đời của bạn.

Quá trình thay đổi kích thước mất khoảng 25 ngày làm việc tùy thuộc vào sản phẩm và một chiếc nhẫn đã thay đổi kích thước sẽ không đủ điều kiện để được hoàn lại tiền.

SỬA CHỮA

Để trả lại sản phẩm của bạn để sửa chữa, hãy điền vào mẫu đơn đặt hàng trả lại và làm theo các bước được giải thích trong phần “ĐỔI TRẢ”. Vui lòng đảm bảo rằng bạn gửi sản phẩm của mình để sửa chữa mà không có các vật phẩm bổ sung như hộp quà tặng hoặc giấy chứng nhận vì những vật phẩm này sẽ không được trả lại cho bạn sau quá trình sửa chữa.

Xin lưu ý rằng quá trình sửa chữa mất khoảng 25 ngày làm việc tùy thuộc vào sản phẩm.