CHÚNG TÔI LÀ AI?

Cửa hàng đầu tiên được thành lập năm 1999 tại Heilbronn, Đức vẫn giữ nguyên trụ sở của chi nhánh. Trong tám năm kinh nghiệm thành công trong lĩnh vực đồ trang sức phát triển cao, công ty đã trải qua những thay đổi lớn về kinh doanh để phát triển sản phẩm và mở rộng cơ sở khách hàng của mình. Được thành lập từ năm 2004, GLAMIRA đã có những tiến bộ vượt trội trong cả thị trường Anh và Tây Ban Nha.

Năm 2012, GLAMIRA bắt đầu thiết kế và phát triển sản phẩm của riêng mình. Sự thay đổi chiến lược này tạo cơ hội tích cực tham gia vào đấu trường quốc tế. Trong cùng năm đó, GLAMIRA Germany bắt đầu giao dịch ở cả Áo và Thụy Sĩ. Trong năm 2013, công ty đã thành công bước vào thị trường Đan Mạch, Thụy Điển và Pháp. Do sự tăng trưởng này, GLAMIRA đã đưa ra các cơ sở sản xuất riêng ở Đức. GLAMIRA hoạt động không mệt mỏi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả - phù hợp với các giá trị của công ty về sự toàn vẹn và tin cậy. GLAMIRA đã phát triển một cơ sở hạ tầng thương mại điện tử đẳng cấp thế giới để tạo điều kiện cho nhu cầu của người tiêu dùng trên toàn cầu ngày nay. Đến cuối năm 2013, GLAMIRA tiếp tục tham gia vào các thị trường quốc tế tiếp theo, thêm Phần Lan và Ý vào danh mục đầu tư đang phát triển của mình. Trong suốt năm 2014, GLAMIRA đã tăng cường cơ cấu tổ chức cho phép doanh nghiệp tham gia thị trường Tây Âu và nhanh chóng phát triển ở các thị trường trọng điểm ở Châu Âu - cũng như ở Mỹ. Năm 2016, GLAMIRA tiếp tục mở rộng kinh doanh tại các thị trường Đông Âu và các quốc gia Đông Á

https://www.glamira.vn/glamira-worldwide/