Đang tải...

CHÚNG TÔI LÀ AI

Cửa hàng đầu tiên được thành lập vào năm 1999 tại Heilbronn, Đức, hiện vẫn là trụ sở chính cho các chi nhánh. Trong suốt tám năm thành công khi thu thập kinh nghiệm trong lĩnh vực trang sức rất phát triển, công ty đã trải qua những thay đổi lớn trong kinh doanh để phát triển phạm vi sản phẩm và mở rộng cơ sở khách hàng của mình. Được phát triển từ một tiệm kim hoàn nhỏ đến một trong những công ty chủ chốt trong lĩnh vực trang sức châu Âu, tên thương mại GLAMIRA được thành lập vào năm 2011. Cùng năm đó, GLAMIRA bắt đầu sản xuất đồ trang sức có thể tùy chỉnh, mở rộng đáng kể sức hấp dẫn của nó. Vào cuối năm 2011, GLAMIRA đã có những bước phát triển vượt bậc tại thị trường Anh và Tây Ban Nha ngoài Đức.

Năm 2012, GLAMIRA bắt đầu thiết kế và phát triển các sản phẩm của riêng mình. Sự thay đổi chiến lược này đã tạo cơ hội để chủ động bước vào trường quốc tế. Cùng năm, GLAMIRA bắt đầu kinh doanh tại Áo và Thụy Sĩ. Năm 2013, công ty tiếp tục thành công khi tiếp tục thâm nhập vào các thị trường quốc tế xa hơn bằng cách bổ sung Phần Lan, Ý, Đan Mạch, Thụy Điển và Pháp vào danh mục đầu tư ngày càng tăng của mình.

Trong suốt năm 2014, GLAMIRA đã củng cố cơ cấu doanh nghiệp của mình, cho phép doanh nghiệp thâm nhập vào các thị trường Tây Âu và nhanh chóng phát triển tại các thị trường trọng điểm của Châu Âu. Trong năm 2016, GLAMIRA tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh tại các thị trường Đông Âu và Viễn Đông ngoài Hoa Kỳ, khu vực Thái Bình Dương và Nam Mỹ.

GLAMIRA hiện là công ty kim hoàn tiên phong phân phối đến hơn 65 quốc gia với 76 cửa hàng và văn phòng trực tuyến hiện có tại 8 quốc gia - Đức, Thụy Sĩ, Mỹ, Anh, Na Uy, Úc, Bulgaria và Thổ Nhĩ Kỳ.

Glamira chúng tôi làm việc không ngừng nghỉ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả - phù hợp với các giá trị chính trực và tin cậy của công ty. GLAMIRA đã phát triển cơ sở hạ tầng Thương mại Điện tử đẳng cấp thế giới để hỗ trợ nhu cầu của người tiêu dùng toàn cầu ngày nay bằng cách cung cấp dịch vụ nhanh chóng và chất lượng cao cho người dùng thông qua việc sử dụng công nghệ mới nhất.

Là một công ty đầu tư vào tương lai; GLAMIRA đặt mục tiêu mở rộng kinh doanh và đóng vai trò hàng đầu trong các sản phẩm dệt may, da, mỹ phẩm và phụ kiện gia dụng có thể tùy chỉnh. Là một phần của sứ mệnh này, GLAMIRA đang hướng đến tạo ra bộ sưu tập giày và túi xách cho Tuần lễ thời trang 2023. Chúng tôi đang trên con đường trở thành một công ty không ngừng đổi mới bản thân bằng cách hợp tác với những người nổi tiếng phản ánh bản sắc và tầm nhìn thương hiệu của chúng tôi.

https://www.glamira.vn/glamira-worldwide/