Đang tải...

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Chi phí vận chuyển và thời gian giao hàng

Giao hàng tiêu chuẩn miễn phí với đơn đặt hàng của bạn. GLAMIRA không bao trả chi phí vận chuyển cho các mặt hàng trả lại.

Trong quá trình mua sắm của bạn, bạn sẽ được cung cấp một Ngày Giao hàng Ước tính. Xin lưu ý rằng ngày giao hàng dự kiến ​​không phải là khung thời gian được bảo đảm cho đơn đặt hàng của bạn. Nó được tự động tính toán dựa trên tổng thời gian cần thiết để xử lý đơn đặt hàng, quá trình sản xuất và giao hàng cũng như địa chỉ giao hàng của bạn.

Thời gian giao hàng ước tính dựa trên giao hàng đến các thành phố thủ đô. Xin vui lòng cho phép thêm thời gian để giao hàng đến các vùng sâu vùng xa. GLAMIRA không chịu trách nhiệm đối với các lô hàng bị trì hoãn đến các khu vực hẻo lánh hoặc khu vực nơi dịch vụ bưu chính được thực hiện trên một số lịch trình hoặc địa chỉ nhất định bên ngoài Đại lục.

Để phân phối nhanh hơn, bạn có thể chọn một trong các tùy chọn Chuyển phát nhanh hoặc Giao hàng cao cấp. Xin lưu ý rằng, các tùy chọn này chỉ rút ngắn thời gian cần thiết để xử lý và sản xuất đơn đặt hàng của bạn so với thời gian phân phối tiêu chuẩn miễn phí. Họ không đảm bảo bất kỳ ngày giao hàng cụ thể nào. Trong trường hợp thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng hoặc nếu thanh toán của bạn không được thực hiện ngay lập tức, thời gian giao hàng ước tính sẽ được tính từ ngày thanh toán đã được nhận. GLAMIRA không chịu bất kỳ trách nhiệm hoặc hoàn trả phí giao hàng dựa trên bất kỳ sự chậm trễ nào như vậy.

Vận chuyển được bảo hiểm

Nếu bạn chưa nhận được số theo dõi, vui lòng kiểm tra thư mục spam / rác của bạn. Nếu bạn không biết số theo dõi của mình hoặc nếu trạng thái giao hàng không thay đổi trong vài ngày trên trang web của nhà cung cấp, vui lòng liên hệ với nhóm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để họ có thể xem xét vấn đề cho bạn. Trong trường hợp có bất kỳ vấn đề gì, GLAMIRA sẽ liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ để giải quyết vấn đề này nhanh chóng và với ít bất tiện nhất có thể.

Xin vui lòng kiểm tra bưu kiện của bạn trước khi bạn chấp nhận giao hàng. Nếu gói hàng của bạn đã bị hư hỏng khi chuyển tiếp, hãy từ chối nhận và gửi yêu cầu với nhà cung cấp dịch vụ ngay lập tức.

Địa chỉ giao hàng

Mỗi cửa hàng GLAMIRA là quốc gia cụ thể và giao hàng đến một quốc gia khác là không thể.

Việc giao hàng chỉ có thể được thực hiện đối với địa chỉ nhà riêng hoặc địa chỉ doanh nghiệp.Xin lưu ý rằng chuyển phát nhanh không chấp nhận các gói được gửi đến địa chỉ bưu điện và các gói này không được bảo hiểm vận chuyển bảo hiểm. Trong trường hợp địa chỉ giao hàng là địa chỉ hộp thư bưu điện, GLAMIRA không chịu trách nhiệm về sự chậm trễ, mất gói hoặc phí sửa chữa địa chỉ.Đối với các đơn đặt hàng cần được gửi đến đích khác với địa chỉ thanh toán, vui lòng đảm bảo rằng thẻ tín dụng hoặc công ty tài chính của bạn có địa chỉ giao hàng thay thế này trong hồ sơ để nó không gây chậm trễ trong việc xử lý đơn đặt hàng của bạn.

Vì sự bảo mật của bạn, bạn không thể thay đổi thông tin địa chỉ giao hàng và địa chỉ thanh toán sau khi đặt hàng. Nếu bạn sẽ không có sẵn tại địa chỉ được cung cấp tại thời gian giao hàng dự kiến, xin vui lòng liên hệ với dịch vụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để kiểm tra khả năng giữ lô hàng và trì hoãn nó đến một ngày nữa.

Giao hàng bên ngoài đại lục

Nếu địa chỉ vận chuyển của bạn là bên ngoài đại lục, xin lưu ý rằng đặt hàng của bạn có thể phải chịu hải quan. GLAMIRA không chịu trách nhiệm về các khoản phí bổ sung hoặc hoàn trả bất kỳ khoản thuế và nghĩa vụ nào có thể phát sinh đối với bưu kiện của bạn.